แผยแพร่เมื่อ : 05/04/2561 อ่าน : 307 ครั้ง

(27 ก.ค.60) โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง นำเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1 และอนุบาล 2 เข้าร่วมพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2560 ร่วมกับนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.สมเกียรติ สายธนู อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธานในพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2560 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
สำหรับโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นหน่วยงานหนึ่งของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สังกัดคณะครุศาสตร์ ปัจจุบันมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดวงจันทร์ เดี่ยววิไล เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดการเรียนการสอนในระดับชั้นอนุบาล 1 และมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 ปี โดยพันธกิจ ดังนี้ 1.เป็นแหล่งวิจัยและพัฒนาการเรียนการสอน 2.เป็นโรงเรียนต้นแบบการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ
3.เป็นแหล่งศึกษา พัฒนาหลักสูตร และสาธิตการใช้หลักสูตร การเรียนการสอนนวัตกรรมทางการศึกษา การวัดและประเมินผลผู้เรียน 4.เป็นสถานศึกษาที่ปฏิบัติงานด้านฝึกประสบการณ์วิชาชีพของคณะครุศาสตร์ และคณะอื่นๆ 5.เป็นแบบอย่างที่ดีในด้านการจัดการเรียนการสอนและการบริหารโรงเรียน
6.บริการด้านการศึกษาแก่บุตรของบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ชุมชน และท้องถิ่น 7.ส่งเสริม ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม บริการวิชาการแก่ชุมชนและสังคม

อัลบั้มภาพ (ทั้งหมด 4 ภาพ)